logos
logos
Đăng nhập / Đăng ký
  • Đăng nhập với
    fb
    gg
  • Hoặc đăng nhập bằng tài khoản
    Bạn chưa có tài khoản
    logos
    Đăng nhập / Đăng ký
  • Đăng nhập với
    fb
    gg
  • Hoặc đăng nhập bằng tài khoản
    Bạn chưa có tài khoản

    Mạnh Hưng Phát – Tư vấn tối ưu ngân sách cho khách hàng

    Mạnh Hưng Phát – Tư vấn tối ưu ngân sách cho khách hàng

            Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Mạnh Hưng Phát chuyên kinh doanh, sản xuất vật liệu xây dựng, cung cấp thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, gạch ốp lát, sàn gỗ công nghiệp,.....trên toàn quốc. Với châm ngôn : ‘ Luôn luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, với sự hỗ trợ và cam kết của các thương hiệu, nhà cung cấp, đối tác chiến lược hàng đầu như TOTO, INAX, VIGLACERA,....,chúng tôi mang lại cho khách hàng những giá trị đích thực, sản phẩm chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, giúp tối ưu hoá ngân sách khi mua các sản phẩm tại đây’.

    Picture4

               Khi đến với Mạnh Hưng Phát, các nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ tư vấn tối ưu ngân sách với các thông tin bổ ích, chính xác với nội dung ngắn gọn, xúc tích nhất về sản phẩm, dịch vụ cũng như cách thức lựa chọn và mua hàng hiện đại, dễ dàng, nhanh chóng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, chúng tôi mong muốn mang lại nhiều giá trị lợi ích và sự hài lòng nhất cho các bạn. Nhân viên tư vấn bán hàng đã được học những khoá học chuyên sâu, từ đó trở thành các chuyên gia am hiểu về lĩnh vực sản phẩm, dịch vụ mà mình cung cấp, đem đến cho các bạn những giải pháp tối ưu hoá ngân sách nhất mà bạn không thể bỏ lỡ.

    Tư vấn chuyên môn:         

              Nhân viên tư vấn bán hàng tại Mạnh Hưng Phát không những có đầy đủ kiến thức về sản phẩm, dịch vụ mà còn có những kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực thiết bị nhà bếp, thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, sàn công nghiệp,...... mang đến sự hài lòng và yên tâm cho mọi khách hàng mỗi khi họ có thắc mắc cần giải đáp.

              Khách hàng sẽ nhận được sự chia sẻ thân tình, chu đáo, tận tâm về các tính năng của sản phẩm, sự so sánh nhóm những sản phẩm khác nhau về các tiêu chí như: điều kiện kinh tế, phù hợp cho không gian, sở thích, phong cách,....... và các tiêu chí khác để tìm ra sản phầm phù hợp nhất với căn nhà của bạn. Với sự am hiểu sản phẩm trên nhiều khía cạnh như: các bộ phận cấu thành, chi tiết sản phẩm, tính năng sản phẩm, công nghệ, kiểu dáng , phong cách thiết kế, các lợi ích đem lại đến với khách hàng,.... sẽ mang đến những tư vấn tận tình nhất cho người dùng, giúp khách hàng tối ưu được ngân sách, bám sát với nhu cầu sử dụng của mình. Bởi, có nhiều trường hợp xảy ra với khách hàng do không có được sự tư vấn nhiệt tình, chu đáo, trung thực của các nhân viên bán hàng mà họ đã phải bỏ ra  1 số tiền quá lớn để mua những sản phẩm đắt đỏ trong khi nhu cầu thực tế của họ không cần đến con số khổng lồ như vậy. Thế nên, đến với địa chỉ mua sắm của chúng tôi ở 89 đường số 2, phường Trường Thọ, quân Thủ Đức, TPHCM, bạn sẽ nhận được tư vấn tối ưu ngân sách 1 cách hợp lí, chính xác cho đúng nhu cầu của gia đình mình.

         Tại Mạnh Hưng Phát, toàn bộ đội ngũ nhân viên của chúng tôi thấu hiểu sứ mệnh của Mạnh Hưng Phát là mang đến sản phẩm chất lượng cao, hàng chính hãng cho các sản phẩm thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, sàn gỗ công nghiệp, ... chất lượng đỉnh cao được các chuyên gia hàng đầu trong ngành kiểm định. Với chiến dịch “nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng” của toàn thị trường Việt Nam, chúng tôi nguyện làm lá cờ tiên phong của chiến dịch này, giúp cho dân ta có thể tin tưởng và sử dụng hàng hoá ngoại khi được bày bán ở cửa hàng nội. Đến với cửa hàng của chúng tôi, ngoài việc các bạn sẽ nhận được các thông tin hữu ích về sản phẩm, dịch vụ đặc biệt là việc tư vấn tối ưu ngân sách. Với những ưu thế đó, Mạnh Hưng Phát luôn nỗ lực mang đế cho khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất, cung cấp những giải pháp tối ưu cho căn nhà của bạn.

    Tối đa lợi ích của khách hàng:

         Mạnh Hưng Phát luôn luôn tập trung cung cấp cho khách hàng những tư vấn tối ưu ngân sách hiệu quả, chính xác nhất cho căn nhà của bạn. Bạn sẽ không cần phải băn khoăn hay lo âu suy nghĩ xem liệu sản phẩm này có thật sự cần thiết cho ngôi nhà của mình hay không, mà hãy tin tưởng với sự am hiểu chuyên sâu về các sản phẩm, dịch vụ của đội ngũ nhân viên bán hàng của chúng tôi. Họ sẽ đem đến cho bạn những giá trị thực, sản phẩm thực và sự trung thực tuyệt đối.
     

     
    zalo call