logos
logos
Đăng nhập / Đăng ký
  • Đăng nhập với
    fb
    gg
  • Hoặc đăng nhập bằng tài khoản
    Bạn chưa có tài khoản
    logos
    Đăng nhập / Đăng ký
  • Đăng nhập với
    fb
    gg
  • Hoặc đăng nhập bằng tài khoản
    Bạn chưa có tài khoản

    Bảo hành 24/7

    Bảo hành 24/7- công cụ hỗ trợ hữu ích cho khách hàng của công ty thiết bị vệ sinh Mạnh Hưng Phát

            Khi bỏ ra một số tiền lớn trang bị các thiết bị vệ sinh cho căn nhà của mình, hẳn điều các gia chủ quan tâm là giá cả, chất lượng, tính thẩm mỹ và đặc biệt hơn là chính sách bảo hảnh. Vì lẽ đó, công ty thiết bị vệ sinh Mạnh Hưng Phát chính thức triển khai chương trình bảo hàng 24/7, hỗ trợ khách hàng khi gặp sự cố dành cho các dòng sản phẩm bạn đã mua từ công ty.

             Công ty thiết bị vệ sinh Mạnh Hưng Phát chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu lớn như TOTO, INAX, VIGLACERA,.... Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Mạnh Hưng Phát đã được nhiều người biết đến với kinh nghiệm kinh doanh, sản xuất cung cấp thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, gạch ốp lát, sàn gỗ công nghiệp,... cho mọi đối tượng khách hàng từ các hộ gia đình cho đến các công trình, nhà thầu lớn trên toàn quốc. Với sứ mệnh đem đến những giá trị lâu dài cho khách hàng, chúng tôi không chỉ cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng mà còn phục vụ tận tình, chăm sóc khách hàng chu đáo và đặc biệt là chế độ bảo hành 24/7. Thông thường, các công ty khác cũng sẽ có chế độ bảo hành, tuy nhiên sẽ giới hạn thời gian bảo hành từ thứ 2 đến thứ 6 vào giờ hành chính. Sẽ thật tồi tệ nếu gia đình bạn phải chịu cảnh vòi nước hỏng, không có nơi để tắm hay vòi nước bị rò rỉ khiến số tiền nước bạn phải trả cao ngất ngưởng. Nắm được như cầu đó của khách hàng, công ty Mạnh Hưng Phát mang lại cho bạn sự bảo hành 24/7.

            Bảo hành 24/7 là gì? Điều này có nghĩa là mọi sản phẩm mà bạn mua tại công ty sẽ được sửa chữa miễn phí khi còn trong thời gian bảo hành. Dịch vụ này sẽ giúp các gia đình bận rộn không có thời gian sửa chữa, hoặc không biết tự xử lý bớt đi gánh nặng và yên tâm hơn trong việc ra quyết định mua hàng. Đến với Mạnh Hưng Phát, ngay khi các thiết bị vệ sinh mà bạn mua tại công ty bị hỏng hóc, trục trặc, bạn có thể gọi điện đến hotline của chúng tôi và sẽ có nhân viên đến tận nhà hỗ trợ bạn. Dù bất kể ngày nào cuối tuần hay nghỉ lễ, lỗi sản phẩm nhỏ đến đâu chúng tôi đều có thể đến bảo hành cho gia đình bạn.

            Không chỉ cung cấp các thiết bị vệ sinh chính hãng, công ty TNHH Thương mại dịch vụ Mạnh Hưng Phát còn kinh doanh các thiết bị vệ sinh mang thương hiệu độc quyền Mạnh Hưng Phát. Các sản phẩm cam kết có chất lượng không thua kém các sản phẩm đến từ thương hiệu lớn như TOTO, INAX hay VIGLACERA mà giá thành lại hợp lý. Với các dòng sản phẩm độc quyền, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng cho gia đình bạn.

            Thêm vào đó, các dòng sản phẩm độc quyền mang thương hiệu Mạnh Hưng Phát được chính đội ngũ kỹ thuật công ty sáng chế và phát triển cả tính thẩm mỹ cao. Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên sang trọng, tinh tế và tiện nghi. Đi kèm với chất lượng tốt, giá thành hợp lý, tính thẩm mỹ cao là chế độ bảo hành 24/7. Vòi nước bị rò rỉ, bồn rửa mặt bị vỡ, đá ốp sàn bị mẻ,… tất cả các trường hợp này đều sẽ được sửa chữa thậm chí là thay mới hoàn toàn miễn phí bởi đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao của công ty thiết bị vệ sinh Mạnh Hưng Phát.

            Công ty thiết bị vệ sinh Mạnh Hưng Phát kinh doanh với châm ngôn: “Luôn luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết” nên chúng tôi mang lại cho khách hàng những giá trị đích thực, sản phẩm chính hãng với chế độ bảo hành 24/7 tốt nhất. Việc gia đình bạn cần làm là chọn được sản phẩm ưng ý nhất, ngay khi có sự cố hay bấm điện thoại gọi cho chúng tôi, chúng tôi cam kết sẽ không khiến gia đình bạn thất vọng.

     

     

     

     

    zalo call